Fabregas và Ferdinand thống nhất quan điểm về Alexander-Arnold

21:01 Thứ ba 18/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas và Rio Ferdinand nói trên BBC rằng họ không lo lắng khi Trent Alexander-Arnold chơi ở vị trí tiền vệ tại tuyển Anh.

Trong trận ra quân của tuyển Anh, Trent Alexander-Arnold đã được bố trí chơi như một tiền vệ bên cạnh Declan Rice và Jude Bellingham. Anh chơi không tệ, với những đường chuyền xuất sắc nhưng cũng hay để mất bóng.

Phát biểu trên BBC sau trận đấu, cựu tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng cầu thủ Liverpool cần thời gian để làm quen với vị trí mới. Anh nói: "Cậu ấy đã thể hiện cá tính và càng chơi nhiều ở đó, cậu ấy sẽ càng trở nên giỏi hơn – Tôi không lo lắng".

Chơi tiền vệ là một thử thách thực sự với Alexander-Arnold.

Đồng quan điểm, cựu hậu vệ tuyển Anh, Rio Ferdinand cho biết: "Đó là chất lượng. Khi bạn có cậu ấy cầm bóng, bạn không phải lo lắng nhiều. Cậu ấy bị mất bóng một vài lần và đó là một phần của việc chơi ở hàng tiền vệ – mọi người tấn công bạn từ những góc độ khác nhau."

"Sau đó, bạn sẽ thấy những điều như thế này – không có nhiều người có thể làm điều đó khi chuyển quả bóng từ vị trí phòng ngự sang một phần ba sân đối phương chỉ trong một đường chuyền. Cậu ấy có phẩm chất đó".

Đỗ Quốc Phi | 21:01 18/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục