Fabregas và bạn gái đưa người yêu Messi dạo phố

11:52 Thứ tư 19/11/2014

Tiền vệ Chelsea, người tình Daniella Semaan và Antonella cười đùa ríu rít sau khi cùng nhau đi ăn tại London.

Messi có mặt tại Anh từ hôm cuối tuần để chuẩn bị cho trận giao hữu được nhiều người mong chờ giữa Argentina và Bồ Đào Nha đêm qua. Bạn gái Antonella của tiền đạo Barca cũng tới xứ sở sương mù và được cặp đôi Fabregas - Daniella Semaan chào đón.
Hôm 15/11, bộ ba đi ăn trưa tại một nhà hàng sang trọng tại London. Cả ba quàng vai thân thiết, ríu rít như những người bạn lâu năm mới gặp mặt.
Bạn gái Messi và 'một nửa' của Fabregas thân nhau như chị em gái hơn hai năm qua, nhất là khi tiền vệ người Tây Ban Nha trở lại xứ Catalan khoác áo Barca. Sau khi chuyển tới Anh thi đấu cho Chelsea, hai người đẹp vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp, thường xuyên sắp xếp thời gian đi chơi cùng nhau.
Messi không có mặt trong chuyến đi dạo ở London vì đang bận tập luyện cùng đồng đội ở Manchester. Trong trận đấu đêm qua, chân sút Argentina và kình địch C. Ronaldo là trung tâm của mọi sự chú ý nhưng cả hai đều không thể hiện được nhiều.
Nhân chuyến đi cổ vũ bạn trai, Antonella vui sướng khi hội ngộ Daniella Semaan. Hai bà mẹ còn trêu đùa gả con cho nhau và hai nhóc Lia, Thiago cũng rất thân thiết, gần gũi.
Vài ngày trước, Antonella chia sẻ ảnh Messi và cậu con trai hai tuổi ôm nhau ngủ ngon lành khiến các fan thích thú. Tiền đạo Argentina và bạn gái ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ ảnh, tâm sự về cuộc sống riêng tư, không còn giấu kín như trước kia.
Cậu nhóc Thiago tròn hai tuổi hôm 2/11 nhưng bố mẹ bé không tổ chức sinh nhật hoành tráng. Gần một tuần sau sinh nhật con, Messi mới chia sẻ ảnh hai vợ chồng bên chiếc bánh ngọt ngộ nghĩnh cùng lời chia sẻ nhẹ nhàng: 'Mọi thứ thay đổi từ hai năm trước khi Thiago đến với cuộc sống của chúng tôi. Cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc tốt đẹp'.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục