Fabregas trầm ngâm đưa bà bầu đi dạo

16:22 Thứ tư 27/02/2013

Tiền vệ Barca chỉ im lặng đi bên cạnh Daniella Semaan dù người tình hơn 13 tuổi ríu rít chuyện trò trong buổi đi dạo tối 25/2 tại Barcelona.

Tiền vệ Barca tích cực đưa Daniella Semaan dạo phố từ khi nàng mang bầu. Bạn gái U40 của Fabregas mang thai em bé đầu lòng của hai người được 7 tháng và đó là một bé gái. Cặp đôi đã chọn được tên cho bé yêu là Leah. Đây là con đầu của Fabregas nhưng là em bé thứ ba của Daniella. Người đẹp gốc Li Băng có một cô con gái 11 tuổi và một con trai 8 tuổi với người chồng cũ.
Tiền vệ Barca trầm ngâm, im lặng lắng nghe khi bà bầu 38 tuổi 'thao thao bất tuyệt' kể chuyện cho chàng. Dù là mẹ của hai con, Daniella trông vẫn trẻ trung, xì tin trong khi Fabregas cũng bắt đầu nuôi râu để già dặn hơn xứng với 'máy bay'.
Cuối năm ngoái, chồng cũ của Daniella, triệu phú bất động sản, Elie Taktouk, lên tiếng buộc tội Fabregas là cướp vợ. Elie chua xót cho biết, anh và Daniella đang lên kế hoạch sinh con thứ ba thì bất ngờ nàng chạy theo chàng tiền vệ bảnh trai kém 13 tuổi. Triệu phú người Li Băng cảnh báo Fabregas rằng vợ cũ của anh là một phụ nữ ham tiền, 'đào mỏ'.
Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác cũng những lời cảnh cáo của chồng cũ Daniella, Fabregas và người tình già vẫn quấn quýt, gắn bó bên nhau hơn một năm nay. Cặp đôi chứng minh sự nghiêm túc trong tình yêu bằng việc quyết định có con.
Nhân dịp năm mới vừa qua, ngôi sao Barca đưa bà bầu 38 tuổi đi du lịch ở Roma. Chuyện tình cảm vẫn bị bàn tán xôn xao, sự nghiệp của Fabregs cũng không được suôn sẻ như mong muốn từ ngày chia tay Arsenal về Barca. Trong trận bán kết lượt về Cup Nhà vua với kình địch Real tối qua, tiền vệ 25 tuổi và các đồng đội thi đấu không tốt và bị thua 1-3.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục