Fabregas tiết lộ cách giúp Como đánh bại Atalanta

05:47 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tiết lộ cách để Como đánh bại Atalanta với tỷ số 3-2.

Sau 4 trận chỉ biết hòa và thua kể từ đầu mùa, cuối cùng Como của Cesc Fabregas cũng giành chiến thắng đầu tiên tại Serie A. Họ bất ngờ quật ngã Atalanta ngay tại Gewiss. Đây chắc chắn là một kết quả bất ngờ với người hâm mộ đội bóng này.

Cesc Fabregas tiết lộ cách giúp Como đánh bại Atalanta.

Chia sẻ với DAZN sau trận đấu, bên cạnh sự vui mừng, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chỉ ra lý do giúp Como giành trọn 3 điểm. Ông nói: "Chúng tôi đã gây khó khăn cho Sead Kolasinac bằng cách sử dụng Gabriel Strefezza, kèm theo đó là những tình huống chạy chỗ của Alberto Moreno".

"Họ di chuyển theo kiểu một đối một, nhưng gặp khó khăn với những pha rê bóng của chúng tôi. Chúng tôi chơi theo chiều dọc để cố gắng khai thác chiều sâu. Chúng tôi đã chơi tốt trong trận đấu. Tất cả chúng tôi đều làm tốt cùng với nhau. Đây chỉ là sự khởi đầu".

Với chiến thắng này, Como tạm thời leo lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Serie A. Thầy trò Cesc Fabregas còn nhiều việc phải làm nếu muốn hướng đến những mục tiêu cụ thể ở mùa giải năm nay.

Trần Huy Trưởng | 05:47 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục