Fabregas tiến cử sao Leicester với Barca

14:43 Thứ ba 19/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Cesc Fabregas tin rằng ngôi sao Riyad Mahrez của Leicester City hoàn toàn đủ năng lực để thi đấu trong màu áo Barcelona lẫn các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Mahrez trog màu áo Leicester. Ảnh: Internet.

Riyad Mahrez đã lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải này sau những gì đã thể hiện trong màu áo Leicester City tại Premier League.

Cùng thời điểm này một năm trước, Bầy cáo đang đứng trước nguy cơ rớt hạng. Nhưng hiện tại, Leicester đang dẫn đầu BXH và hơn đối thủ xếp sau Tottenham Hotspur 5 điểm và còn 4 trận chưa đấu.

Mahrez cùng một ngôi sao khác là Jamie Vardy là hai ngôi sao lớn nhất của Leicester City mùa giải này. Chứng kiến màn trình diễn vừa rồi, tiền vệ Cesc Fabregas tin rằng Mahrez hoàn toàn đủ khả năng thi đấu cho bất kì đội bóng lớn nào tại châu Âu, kể cả Barcelona.

Khi được hỏi về việc liệu Mahrez có thể khoác áo Barca, Fabregas trả lời: "Tại sao không? Hãy để cậu ấy chinh phục Premier League và chúng ta sẽ thấy. Cậu ấy rất tài năng và chăm chỉ. Tôi tin cậu ấy có thể thi đấu cho các CLB hàng đầu."

Mahrez đang có một mùa giải phi thường cùng Leicester. Tiền vệ người Algeria đã ghi được 16 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo - đứng thứ 2 trong danh sách những chân chuyền tốt nhất giải ngoại hạng.

Phúc Vũ | 14:23 19/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục