Fabregas sút hỏng 11 m, "Bò tót" nhọc nhằn vượt ải Ukraine

09:55 Thứ ba 13/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cesc Fabregas kỷ niệm lần ra sân thứ 100 cho đội tuyển Tây Ban Nha một cách không thể buồn hơn khi số 10 của La Roja sút hỏng penalty khiến thầy trò HLV Del Bosque vất vả vượt qua Ukraine với tỷ số tối thiểu.

Do đã giành vé tham dự VCK EURO 2016 nên HLV Del Bosque chỉ tung ra sân đội hình B vời nhiều nhân tố mới như Etxeita, Mario Gaspar, Nolito,... Ảnh: Internet.
Dù thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng đội khách vẫn tạo được thế trận lấn lướt trước Ukraine. Ảnh: Internet.
Phút thứ 20, hậu vệ Mario Gaspar đánh đấu chuẩn xác mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Internet.
Ít phút sau đó, Fabregas bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho Tây Ban Nha trên chấm 11m sau khi tiền vệ 28 tuổi này bị phạm lỗi trong vòng cấm. Ảnh: Internet.
Bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2, thầy trò HLV Del Bosque bắt đầu chơi chùn xuống nhường thế trận cho Ukraine. Ảnh: Internet.
Đội bóng Đông Âu thực hiện những pha phản công với tốc độ rất nhanh khiến hàng phòng ngự bên phía đội khách liên tục mắc sai lầm. Ảnh: Internet.
Phải nhờ đến những pha cản phá xuất thần của De Gea, mành lưới của Tây Ban Nha mới được bảo toàn đến hết trận đấu. Ảnh: Internet.
Chiến thắng tối thiểu này giúp "những chú bò tót" tiến tới VCK EURO 2016 trên cương vị nhất bảng C với thành tích 9 thắng, 1 bại sau 10 lượt trận. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 09:01 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục