Fabregas quyết làm cho HLV Conte "sáng mắt ra"

22:00 Thứ tư 21/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ Cesc Fabregas tuyên bố đầy tự tin về khả năng trở lại đội hình chính của HLV Antonio Conte.

fabregas

 Fabregas không bỏ cuộc. Ảnh: Internet.

Kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắtChelsea, HLV Antonio Conte sẵn sàng trảm Cesc Fabregas khi liên tục đẩy anh lên băng ghế dự bị. Tờ Daily Mail trước đó đưa tin, Fabregas không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Italia.

Cơ hội để Fabregas chen chân vô đội hình chính là khá thấp nhưng trong trận gặp Leicester City tại vòng 3 League Cup vừa qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có được cú đúp giúp The Blues thắng ngược dòng. Và Fabregas tin rằng, anh sẽ khiến HLV Conte phải suy nghĩ lại.

Chia sẻ với báo giới, Fabregas cho hay: "Hy vọng tôi có thể khiến HLV Conte mở to mắt ra và nhìn thấy được rằng, tôi xứng đáng được ra sân thi đấu. Tôi đang trải qua một hoàn cảnh khá lạ khi 13 năm qua thường xuyên được đá chính. 

Mọi thứ thật khó khăn nhưng tôi sẽ không bỏ cuộc. Có điều gì đó từ bên trong tôi bộc phát ra mạnh mẽ hơn nữa như một chàng trai trẻ, cố gắng tập luyện luyện cật lực để được HLV chú ý. Bạn cần phải tỏ rõ sự chuyên nghiệp và giữ vững thái độ."

Mùa này, Cesc Fabregas chưa từng được ra sân ngay từ đầu ở Premier League và sau trận thua trước Liverpool, có lẽ HLV Conte sẽ phải cân nhắc đưa Fabregas quay trở lại.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục