Fabregas nồng nàn bên người tình hơn 13 tuổi

08:32 Thứ tư 16/10/2013

Tiền vệ người Tây Ban Nha liên tục đăng ảnh Daniella Semaan và viết những lời ngọt ngào dành cho nàng.

Cùng với cặp Pique - Shakira, chuyện tình của Fabregas và người đẹp nhiều hơn "một giáp" vẫn luôn là hai cặp đôi phi công - máy bay hot nhất tại xứ sở bò tót. Quấn quýt từ hè 2011, tiền vệ Barca và Daniella Semaan ngày càng yêu nhau cuồng nhiệt, bất chấp khoảng cách tuổi tác và những lời dị nghị.
Fabregas và người tình Libăng thường dùng mạng xã hội như Twitter, Instagram để bày tỏ tình yêu tha thiết với nhau. Mới đây, cặp đôi khoe ảnh chụp một buổi tối hẹn hò lãng mạn cùng lời khẳng định tình yêu dành cho nhau là vĩnh cửu.
Chàng công tử điển trai nhà Fabregas khiến các thiếu nữ 'vỡ mộng' khi công khai tình yêu với Daniella Semaan, người phụ nữ đã có một đời chồng và hai đứa con đang ở độ tuổi teen. Ngay cả chuyện ly dị của bóng hồng 39 tuổi với chồng cũ là một triệu phú nhà đất người Anh gốc Libăng cũng từng gây xôn xao.
Trên trang cá nhân của cặp phi công - máy bay tràn ngập các hình ảnh của nhau và khoảnh khắc vui đùa của họ bên các thiên thần nhỏ. Ngoài hai đứa con với chồng cũ, Daniella Semaan khiến Fabregas 'dứt ra không được' sau khi sinh cô bé Lia cho chàng tháng 4 vừa qua.
Fabregas hạnh phúc bên người tình già và hai con riêng của cô. Tiền vệ 26 tuổi rất cưng chiều hai mẹ con bé Lia cũng như sống hòa thuận, đối đãi tử tế với Maria và Joseph, hai con riêng của Daniella.
Bé Lia với đôi mắt to tròn đáng yêu và gương mặt giống Fabregas mới 6 tháng tuổi nhưng rất cứng cáp.
Cô nhóc rất được Carlota, em gái của Fabregas, yêu quý. Gia đình sao người Tây Ban Nha cũng nồng nhiệt chào đón Daniella Semaan và hai con riêng.
Người tình hơn 13 tuổi của Fabregas sở hữu đôi mắt hút hồn, nhan sắc quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng. Sự trẻ trung cũng như từng trải của Daniella Semaan mê hoặc tiền vệ tài năng của Barca suốt hai năm qua.
Daniella Semaan và một cô bạn trong kỳ nghỉ tại Ibiza. Người đẹp ba con tới hòn đảo nghỉ mát này vừa đẻ xả hơi vừa tới dự đám cưới của một cô bạn.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục