Fabregas lại nói về mối quan hệ với Mourinho

09:00 Thứ năm 24/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục có những phát ngôn nhằm thanh minh về mối quan hệ giữa anh và vị HLV người Bồ Đào Nha.

Fabregas cam đoan anh và Jose Mourinho có mối quan hệ khá tốt đẹp. Ảnh: Internet.

Những ngày gần đây, Cesc Fabregas đang ở trong tâm điểm của những sự chỉ trích, khi nhiều người cho rằng anh chính là cầu thủ cố tình "bật" HLV trưởng Chelsea, khiến Jose Mourinho phải ra đi. Tuy nhiên trong một bài phát biểu mới nhất với báo chí, Cesc cam đoan anh và Mourinho có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp.

"Tôi xin cam đoan rằng mình và HLV Jose Mourinho có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Đó là điều tôi luôn có khi làm việc với bất kỳ một HLV nào," cựu tiền vệ Arsenal nói.

"CLB luôn quan trọng hơn bất kỳ một cầu thủ nào. Tất cả chúng tôi đã để HLV phải ra đi."

Ở một diễn biến khác, chuyên gia Pat Nevin và đài truyền hình BBC đã chính thức gửi lời xin lỗi đến tiền vệ người Tây Ban Nha, sau khi chuyên gia này chỉ đích danh Cesc Fabregas trên chương trình BBC Radio là cầu thủ “thà thua còn hơn thắng” cho Jose Mourinho.

"Tôi rất hài lòng vì Pat Nevin và BBC đã xin lỗi và đính chính bình luận của họ," Cesc nói - sau khi có những thông tin cho rằng anh sẽ kiện BBC và chuyên gia này.

NT | 08:14 24/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục