Fabregas kiến tạo, Costa ghi bàn; Chelsea đánh bại Olimpija Ljubljana

07:19 Thứ hai 28/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cả 2 tân binh đắt giá của Chelsea là Cesc Fabregas và Diego Costa đều tạo dấu ấn lớn trong thắng lợi 2-1 của đội nhà trước Olimpija Ljubljana.

Trước đối thủ khá mạnh của giải VĐQG Slovenia, HLV Jose Mourinho quyết định cho ra mắt 2 tân binh Fabregas - Costa. Và bộ đôi này đã không làm NHM The Blues phải thất vọng.


Thực sự mà nói, dù ra sân với đội hình khá mạnh, Chelsea vẫn tỏ ra bế tắc trong hiệp 1. Các học trò của HLV Jose Mourinho cầm bóng nhiều hơn, nhưng số cơ hội mà họ tạo ra là không đủ để có được bàn thắng. Phút 40, Chelsea bất ngờ bị thủng lưới sau pha đi bóng dũng mãnh và dứt điểm quyết đoán của Nik Kapun.

Sau giờ nghỉ, HLV Mourinho quyết định tung Terry, Ivanovic, Petr Cech, Torres và Ake vào sân. Họ gây sức ép mạnh mẽ về phía Ljubljana và đã có bàn thắng ở phút 56. Fabregas tung cú chọc khe sở trường để Costa thoát xuống đánh bại thủ thành Seliga với cú sút uy lực.

Có được bàn gỡ hòa, Chelsea thi đấu đầy hưng phấn và tự tin. Phút 64, Torres tung cú dứt điểm buộc thủ môn Ljubljana phải phá ra và Kurt Zouma có mặt đúng lúc để giúp Chelsea có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Thời gian còn lại, Chelsea tạo ra không ít cơ hội, nhưng sự vô duyên của các chân sút, đặc biệt là Torres, khiến họ chỉ tạm hài lòng với chiến thắng 2-1.

Đối thủ tiếp theo của Chelsea trong chuyến du đấu mùa hè này là Vitesse Arnhem, sau đó là Werder Bremen, Ferencvaros và Real Sociedad.


Đội hình thi đấu

Olimpija Ljubljana: Seliga, Jovic (Burgic 69’), Mitrovic, Delamea, Darijan Matic, Kapun, Omladic, Rodic, Sporar (Gajic 77’), Valencic (Vukčević 58’).

Chelsea: Delac (Cech 46’), Zouma, Azpilicueta (Ivanovic 46’), Cahill (Terry 46’), Filipe Luis (Nathan Ake 46’), Mohamed Salah (Chalobah 72’), Boga, Matic, Fabregas (Romeu 69'), Brown (Torres 46’), Diego Costa (Bamford 71’).
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục