Fabregas gọi tên tiền đạo đồng đội xuất sắc nhất ở Arsenal

17:51 Chủ nhật 23/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas khen ngợi Robin van Persie, gọi anh là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất từng chơi cùng sau Lionel Messi.

Fabregas và Van Persie ở chung phòng thay đồ tại Emirates trong nhiều năm. Gary Lineker muốn biết ai, ngoài Messi, là người gây ấn tượng lớn nhất với anh. Fabregas nói: "Tôi đã may mắn được chơi với những cầu thủ tấn công xuất sắc. Nếu tôi có thể kể tên một cầu thủ khiến tôi ngạc nhiên nhất và theo dõi cả sự nghiệp của anh ấy thì đó chính là Robin van Persie."

Fabregas cũng đánh giá Van Persie cao hơn David Villa, cựu tiền đạo Barca và tuyển Tây Ban Nha: "Chắc chắn rồi. Robin hoàn thiện hơn và lanh lợi hơn trước khung thành. Nhìn chung, anh ấy rất tuyệt."

Van Persie đã chuyển qua làm HLV.

"Và trước khung thành, anh ấy luôn có thể làm điều gì đó không thể bắt chước được. Anh ấy thực sự đặc biệt, với một tâm lý tuyệt vời. Khi còn trẻ, anh ấy sẽ ở lại sân tập hàng giờ liền, hết lần này đến lần khác, tiếp tục rèn luyện."

Wayne Rooney cũng cho rằng Van Persie là một cầu thủ đặc biệt: "Khi Robin đến Manchester United, tôi bắt đầu xem các video về anh ấy. Sau đó, tôi thấy cách Fabregas di chuyển phía sau anh ấy và tôi bắt đầu sao chép điều đó. Tôi phải thực hiện các pha kiến ​​tạo vì anh ấy rất tuyệt vời và xứng đáng được chú ý."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:51 23/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục