Fabregas giục giã Chelsea nổ “siêu bom tấn”

17:37 Thứ hai 22/12/2014

Chia sẻ trên Marca, Cesc Fabregas thừa nhận rất muốn Chelsea cho anh có cơ hội được sát cánh bên Lionel Messi.

Fabregas muốn sát cánh bên Leo Messi ở Stamford Bridge. Ảnh internet

Sau 3 năm khoác áo Barca, Cesc Fabregas đã quyết định trở lại Premier League để xây dựng sự nghiệp. Điều mà tiền vệ người Tây Ban Nha cảm thấy nuối tiếc nhất khi rời xa Camp Nou là chia tay những người đồng đội cũ, trong đó phải kể tới Lionel Messi.

Bởi vậy, trong bài phỏng vấn trên tờ Marca, Cesc Fabregas đã ngỏ ý muốn tái ngộ siêu sao người Argentina ở Stamford Bridge. Đây có thể xem là 1 thông điệp gửi tới Chelsea, đội bóng được cho không ngại bất cứ thương vụ nào.

“Tôi hi vọng là Messi sẽ tới đây thi đấu. Tại sao lại không nhỉ? Tôi rất thích được sát cánh bên cậu ta”, Fabregas chia sẻ.

Muốn tái ngộ Lionel Messi nhưng Cesc Fabregas thừa nhận đây là thương vụ quá khó khăn đối với Chelsea.

Tuy vậy, đây là thương vụ quá khó. Tôi nghĩ Messi xứng đáng ở lại Barca cho tới khi giải nghệ, sau tất cả những gì cậu ấy đã làm được cho CLB. Cậu ấy là huyền thoại, đã thay đổi lịch sử CLB. Trong vai trò một người bạn, thú thực tôi rất mến cậu ta”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói thêm.

Cách đây không lâu, Lionel Messi đã đăng đàn bỏ ngỏ khả năng sẽ ở lại Barca tới khi giã từ sự nghiệp sân cỏ. Khi ấy, đã có nhiều tin đồn xuất hiện đề cập tới việc El Pulga tới Premier League thi đấu. Trong đó, Chelsea và Man City là 2 đội bóng có ngân sách dư dả nhất để thực hiện thương vụ “siêu bom tấn này”.

Tuy nhiên, vấn đề lại nằm ở chính Barca. Đội bóng này chắc chắn không muốn để mất ngôi sao sáng giá nhất của mình. Bởi vậy, tờ Sport đã từng miêu tả thương vụ này là “có tiền cũng không mua được”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục