Fabregas: 'Gia đình đã phải trả giá vì chấn thương của tôi'

10:20 Thứ tư 26/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas thừa nhận gia đình chính là người chịu nhiều ảnh hưởng nhất trong khoảng thời gian anh không thể ra sân.

Fabregas đã không thể ra sân trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chỉ mới được ra sân khi vào thay người trong trận đấu với PAOK Salonika tại Europa League giữa tuần trước.

Fabregas: 'Gia đình đã phải trả giá vì chấn thương của tôi' - Bóng Đá

 Fabregas đã trải qua khoảng thời gian rất khó khăn vì chấn thương.

Chia sẻ về khoảng thời gian vắng mặt, Fabregas thừa nhận đó là giai đoạn không hề dễ dàng đối với bản thận, đặc biệt khi chứng kiến những ảnh hưởng mà gia đình của mình phải chịu đựng:

"Thật tuyệt khi cuối cùng cũng đã có thể trở lại. Bóng đá luôn là điều tôi yêu nhất trong cuộc đời, và tôi thật sự rất nhớ cảm giác này."

"Chấn thương đáng ra chỉ khiến tôi phải nghỉ thi đấu trong khoảng 10-15 ngày, nhưng mọi chuyện đã diễn ra lâu hơn dự tính. Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ diễn ra như thế. Tôi đã phải ngồi nhà, và cảm thấy rất buồn. Gia đình chính là những người phải chịu nhiều ảnh hưởng nhất."

"Chấn thương là điều mà các cầu thủ ghét nhất, vì tất cả chúng tôi đều muốn khỏe mạnh, muốn được tập luyện, muốn được thi đấu và đóng góp cho đội bóng. Mùa giải vẫn còn dài, và hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra thật tốt đẹp cho tôi và các đồng đội."

Video tài năng của Cesc Fabregas

Kỳ Anh | 09:25 26/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục