Fabregas: "Cầu thủ đó ở đẳng cấp của Ronaldinho, Messi rất cần cậu ta"

06:32 Chủ nhật 03/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Barcelona đã đưa ra nhận định cá nhân về mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Những khoảnh khắc đẹp của Neymar tại PSG

Như đã biết, trước khi chuyển đến Paris Saint-Germain vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017, tiền đạo Neymar đã tận hưởng rất nhiều thành công cùng Barcelona. Tại đây, chân sút xứ Samba đã cùng bộ đôi Lionel Messi - Luis Suarez tạo thành mũi đinh ba tấn công đáng sợ nhất châu Âu và đưa Gã khổng lồ xứ Catalan lên đỉnh vinh quang ở đấu trường Champions League (mùa 2014/15).

Dù hiện tại, Neymar không còn được đánh giá cao như thời kỳ hoàng kim của mình, nhưng theo Cesc Fabregas, tiền đạo 28 tuổi vẫn nằm trong nhóm những ngôi sao chạy cánh xuất sắc nhất thế giới. Thậm chí tiền vệ thuộc biên chế Monaco tin rằng, người đồng đội cũ có thể sánh ngang với Ronaldinho.

Fabregas: Neymar is at Ronaldinho's level, Messi liked having him in his team - Bóng Đá

 Fabregas đánh giá rất cao Neymar.

"Neymar là một ngoại lệ, anh ấy có phẩm chất ở cấp độ của Ronaldinho." Fabregas chia sẻ với Marca.

"Anh ấy là một siêu sao biết tạo ra sự khác biệt khi anh ấy muốn. Đã được một thời gian kể từ khi tôi chơi với anh ấy (tại Barcelona) và anh ấy gần đây đã hạ gục chúng tôi trong hai trận đấu với PSG.

Lionel Messi, Luis Suarez và những người còn lại thích sự xuất hiện của Neymar trong đội bởi vì bất cứ lúc nào anh ấy cũng có thể kiến tạo hoặc rê bóng qua người, tạo ra những điều vô cùng khó khăn ở một trận đấu đang ở thế cân bằng."

Trường Sơn | 05:51 03/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục