Fabregas: "Cậu ta là hiện tượng, sẽ trở thành cầu thủ hay nhất thế giới"

16:43 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas vừa dành lợi ca ngợi cho một ngôi sao của Paris Saint-Germain.

Kylian Mbappe đang là một tài năng sáng giá bậc nhất của bóng đá thế giới. Chỉ mới 20 tuổi nhưng cầu thủ người Pháp đã trở thành trụ cột của PSG cũng như Monaco ngày trước. Hè năm ngoái chính "Cậu bé vàng" này đóng vai trò then chốt giúp đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018. Những màn trình diễn trong thời gian của Mbappe rõ ràng vượt xa so với độ tuổi hiện tại. Sẽ không bất ngờ nếu tiền đạo sinh nắm 1998 thay thế Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo trở thành ngôi sao hay nhất thế giới trong thời gian tới.

Chính vì thế nên điều đó đã giành được sự chú ý của Cesc Fabregas, tiền vệ vừa chuyển đến Ligue 1 đầu quân cho Monaco vào mùa đông. Trong buổi phỏng vấn với Aritz Gabilondo thuộc tờ AS, cựu sao Arsenal phát biểu:

Cesc Fabregas Talks 'Phenomenon' Kylian Mbappe, - Bóng Đá

 Mbappe được Fabregas khen ngợi.

"Cậu ta là một hiện tượng. Cậu ta chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ hay nhất thế giới trong tương lai. Tôi luôn nghĩ dưới vai trò của một tiền vệ và nếu có cậu ta ở phía trên, tôi có thể cung cấp nhiều đường kiến tạo cho cậu ta mọi lúc."

"Bởi vì cậu ta rất nhanh, bùng nổ và cũng cực thông minh khi chạy chỗ. Cậu ta hoàn hảo trong việc di chuyển xuống dưới, điều mà Thierry Henry và Diego Costa rất mạnh. Điều nổi bật nơi Mbappe chính là cậu ta luôn khát khao và biết cách khai thác khả năng bản thân."

Video đẳng cấp của Mbappe:

Lữ Phong | 15:55 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục