Fabregas bị bắt gặp tại London, trở lại Ngoại hạng Anh?

13:07 Thứ năm 29/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Cesc Fabregas vừa bị giới săn ảnh chụp cảnh cùng bạn gái Daniella Semaan rời khỏi một nhà hàng tại London. Qua đó, củng cố thêm những tin đồn cựu Pháo thủ Arsenal sẽ trở lại giải Ngoại hạng.

Tiền vệ 27 tuổi Cesc Fabregas được phát hiện đã có mặt tại nhà hàng Chiltern Firehouse ở thủ đô London của nước Anh. Chưa biết ngôi sao Barca này đã tiếp xúc với ai trong nhà hàng, nhưng sự hiện diện của F4 rất gấp gáp tại xứ sương mù trong bối cảnh ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị hội quân đến Brazil rất đáng quan tâm.

Fabregas cùng bạn gái đến London để làm gì?

Gần đây, có thông tin Arsenal muốn bỏ ra 30 triệu Bảng để tái ngộ đội trưởng một thời, nhưng cũng có thông tin Man United đang ra sức chèo kéo tiền vệ này để xây dựng lực lượng mới dưới thời Van Gaal.

Tại Barcelona mùa qua, Fabregas không có được suất đá chính thường xuyên, và khi được tung vào sân thì cũng không thi đấu vị trí sở trường tiền vệ trung tâm nhiều mà bị đôn lên đá như một số 9 ảo. Tân HLV Luis Enrique cũng chưa có bất cứ phát biểu chính thức nào đảm bảo vị trí cho Fabregas trong đội hình đội chủ sân Nou Camp mùa tới.

Do đó, nếu cựu Pháo thủ Arsenal về lại giải Ngoại hạng mùa sau sẽ không quá bất ngờ. Bất ngờ thực sự có thể là điểm đến mà Fabregas sẽ chọn tại nước Anh chăng?

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục