Fabregas: Barcelona đã ở rất gần danh hiệu La Liga

12:21 Chủ nhật 21/04/2013

Sau chiến thắng trước Levante đêm qua, tiền vệ Cesc Fabregas tin tưởng rằng, chức vô địch La Liga đã ở rất gần với Barcelona.


Đêm qua, Barcelona đã giành chiến thắng nhọc nhằn trước Levante để duy trì khoảng cách 13 điểm với Real Madrid. Đây là một chiến thắng khó khăn nhưng nó đã giúp Barca tiến gần hơn đến việc biến Real Madrid thành những nhà cựu vô địch trong bối cảnh mùa giải chỉ còn sáu trận đấu nữa là kết thúc.

Phát biểu sau trận đấu, người hùng của Barcelona, Cesc Fabregas chia sẻ: "Danh hiệu La Liga đang ở rất gần rồi. Chiến thắng vừa qua là rất quan trọng đối với chúng tôi mặc dù có một số người nghĩ rằng đối với Barcelona thì danh hiệu La Liga không phải là ưu tiên hàng đầu."

Fabregas nhấn mạnh rằng Barcelona đã không thể hiện được những gì tốt nhất trong trận đấu đêm qua nhưng anh hi vọng đó cũng là một sự chuẩn bị hoàn hảo cho cuộc đại chiến với Bayern Munich sắp tới.

Fabregas chia sẻ thêm: "Chúng tôi hạnh phúc vì đã chuẩn bị cho trận đấu với Bayern Munich bằng một chiến thắng. Trận đấu vừa qua quả thật rất khó khăn khi hàng thủ Levante đã chơi rất tốt."

Trận đấu lượt đi bán kết Champions League giữa Bayern và Barca sẽ diễn ra vào đêm thứ Ba tới.
Mark Doyle - Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục