Fabio Ravezzani chỉ đích danh Vlahovic là vấn đề của Juve

06:52 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Dusan Vlahovic đang không có phong độ tốt với chỉ 2 bàn tại Serie A từ đầu mùa, vì thế anh phải nhận về không ít phàn nàn.

Juventus đã có thêm một trận hòa nữa vào hôm thứ Bảy, khi họ không thể đánh bại Empoli và đành chấp nhận kết quả hoà không bàn thắng.

Dusan Vlahovic trong vai trò là tiền đạo trung tâm đương nhiên sẽ phải hứng chịu một số chỉ trích.

Tuyển thủ Serbia này một lần nữa không thể ghi bàn, và thực tế là anh cũng không thể hiện tốt như mong đợi dưới thời huấn luyện viên Thiago Motta.

Trước đây, Vlahovic có thể lấy lý do là thứ bóng đá của Max Allegri không cho anh nhiều cơ hội, và nhiều cổ động viên Juventus đồng cảm cho điều đó.

Tuy nhiên, với việc HLV Motta trao khá nhiều niềm tin nhưng Dusan Vlahovic vẫn chưa thể hiện được phong độ tốt nhất đã khiến Fabio Ravezzani – một nhà báo thể thao nổi tiếng tại Ý chỉ trích anh.

Vlahovic cần cải thiện hiệu suất ghi bàn.

Chia sẻ với Tuttojuve, Ravezzani đã nói:

“Tôi tin rằng vấn đề lớn nhất của Juve vẫn là Vlahovic. Trong hơn 2 năm qua, anh ta đã được thông cảm dưới thời Allegri, nhưng bây giờ thì anh ta phải chứng minh tài năng”.

“Tất nhiên, Vlahovic vẫn là một tiền đạo xuất sắc, nhưng thực tế là anh ta đang không tạo ra sự khác biệt”.

Ban lãnh đạo Juve đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Serbia với điều kiện là anh phải chấp nhận giảm lương.

Nguyễn Văn Thịnh | 06:52 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục