Fabio đi vì không cạnh tranh được với Patrice Evra

22:19 Thứ bảy 21/04/2012

HLV Man United Sir Alex Ferguson lên tiếng thừa nhận ông để hậu vệ trẻ Fabio da Silva ra đi vì sự ổn định của Patrice Evra ở hành lang cánh trái.

Cũng như người anh em song sinh Rafael, Fabio được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng. Dù đã chứng tỏ không ít trong màu áo Quỷ đỏ những mùa bóng trước nhưng sang mùa này, số lần ra sân của Fabio bỗng trở nên hiếm hoi.


"Khi mà Patrice Evra luôn chơi rất chắc chắn và ổn định trong nhiều năm qua, việc tìm ra sự thay thế xứng đáng cho cậu ấy thật sự rất khó khăn. Bởi vậy, cơ hội dành cho Fabio khá ít ỏi," Sir Alex giải thích.

Những năm gần đây, vị HLV người Scotland thường xuyên gửi gắm các tài năng trẻ ở các đội bóng khác và họ đều đã trở lại với một phong độ ấn tượng, ví dụ như Danny Welbeck và Tom Cleverley. Lần này, ông cũng để Fabio ra đi với hy vọng sẽ thu được những thành quả tương tự.

"Chúng tôi sẽ cho mượn Fabio trong mùa giải tới, điểm đến của cậu ấy có thể là Bồ Đào Nha. Có một vài CLB ở đó bày tỏ sự quan tâm đến cậu ấy."

Sir Alex nói thêm: "Rafael đã ngày một trưởng thành hơn qua từng trận đấu khi được thường xuyên trao cơ hội ra sân. Theo đó, tôi tin tưởng rằng sau khoảng thời gian cho mượn, United sẽ có được một Fabio xuất sắc và trưởng thành hơn trong đội hình."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục