Fabio Coentrao nằng nặc đòi đến M.U

19:19 Thứ hai 20/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ AS cho hay, vì quá nôn nóng gia nhập Man United, hậu vệ Fabio Coentrao đã đệ đơn đề nghị được ra đi lên ban lãnh đạo Real Madrid.

Kể từ khi gia nhập sân Bernabeu hồi mùa Hè năm 2011, Coentrao đã có 67 trận ra sân trong màu áo Real, anh có được 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn. Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Bồ Đào Nha không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti khi mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận.


Hè vừa qua, chút nữa Coentrao đã đến Old Trafford thi đấu nếu M.U kịp hoàn thành những thủ tục giấy tờ cần thiết. Mùa đông này, hậu vệ người Bồ vẫn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U. Mới đây, HLV David Moyes lại nhận tin dữ từ chấn thương của Patrice Evra, bởi vậy, thương vụ mang tên Coentrao trở nên cần kíp hơn bao giờ hết.

Về phần Coentrao, cầu thủ 25 tuổi này cũng rất muốn sang Anh thi đấu bởi tại Bernabeu, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 2 sau Marcelo. Tài năng của Coentrao thì không phải bài cãi, và rõ ràng việc không được tin dùng khiến cầu thủ này không thể hài lòng. Hơn nữa, Coentrao cần phải ra sân thường xuyên để có cơ hội dự World Cup 2014.

Nếu đến Man United, Coentrao với tốc độ, kĩ thuật, khả năng công thủ toàn diện sẽ rất chắc suất trong đội hình.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục