Fabio Coentrao lên chức lần 2

10:05 Thứ bảy 02/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid vui mừng thông báo bản thân vừa lên chức bố lần thứ 2 trong đời, theo Marca.

Hôm qua, cô vợ yêu Andreia Santos đã "vượt cạn" thành công khi sinh cho Fabio Coentrao một cậu con trai kháu khỉnh. Bé có tên Henrique, sinh vào 9 giờ 54 phút sáng thứ 6 và nặng 3.75 kg.

Mái ấm hạnh phúc của Coentrao

Trên Twitter của mình mới đây, hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng xác nhận thông tin này khi chia sẻ với NHM niềm vui của mình.

Cũng theo Coentrao, sức khỏa của mẹ và cậu con trai mới sinh đều ổn. Nhân đây, hậu vệ khoác áo Real Madrid cũng không quên gửi lời cám ơn đến tất cả NHM đã nhắn tin và chúc mừng anh.

Được biết, Coentrao và bà xã Andreia Santos 4 năm trước từng có 1 mụn con là bé gái xinh xắn Vittoria. Cả hai kết hôn hồi tháng 5.2010 sau 1 năm hẹn hò. Lúc này, Andreia đang mang thai bé Vittoria được 7 tháng.

Thời gian qua, báo chí đồn đại rất nhiều đến tương lai của Coentrao. Theo đó, có nguồn tin cho rằng anh sẽ bị Real Madrid bán đi. Tuy nhiên, điều đó lúc này không quan trọng với hậu vệ trái người Bồ Đào Nha. Bởi giờ đây bản thân đang rất hạnh phúc khi có người "nối dõi tông đường".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục