Fabio Coentrao khiến xứ sương mù sục sôi

07:55 Thứ ba 23/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha Fabio Coentrao đang trở thành mục tiêu được 3 đội bóng Anh theo đuổi sít sao.

Cùng với Manchester United, đã có thêm Liverpool và Arsenal tham gia cuộc đua tranh giành chữ ký cầu thủ đang khoác áo Real Madrid. Đang xuất hiện những tin đồn Fabio Coentrao sẽ rời sân Santiago Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, khi muốn tìm một bến đỗ mới hòng có nhiều cơ hội được ra sân hơn.

Manchester United đã liên hệ với Fabio Coentrao từ rất lâu. Dưới thời David Moyes, họ từng thất bại khi hỏi mượn cầu thủ này. Tuy nhiên, báo Daile Express đưa tin "Quỷ đỏ" phải cạnh tranh với Liverpool và Arsenal tới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu muốn có hậu vệ 26 tuổi người Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, AC Milan và Besiktas cũng rất quan tâm đến Fabio Coentrao. Giá của cầu thủ này được báo Anh tin vào khoảng 25 triệu bảng. Tuy nhiên, báo Tây Ban Nha lại cho biết khả năng Coentrao rời Real Madrid rất khó xảy ra, đặc biệt ở thời điểm này. Đó là do hậu vệ trái Marcelo đang bị chấn thương và Fabio Coentrao nhiều khả năng sẽ được sử dụng để thoả lấp vào vị trí của người đồng đội.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục