Fabio Coentrao được Real cho phép ra đi vào cuối mùa

03:57 Thứ tư 12/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ GivemeSport, hậu vệ người Bồ Đào Nha Fabio Coentrao sẽ được phép rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay.

Fabio Coentrao sắp rời khỏi Real Madrid.

Một nguồn tin thân cận với Real Madrid tại Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng HLV Ancelotti đã xác định Fabio Coentrao sẽ là một trong những ngôi sao sẽ phải rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải này. Vì vậy ngay từ thời điểm hiện tại, Fabio Coentrao có thể tự do tìm kiếm một bến đỗ mới và ban lãnh đạo đội bóng sẽ tiếp nhận mọi lời đề nghị hợp lý dành cho hậu vệ 26 tuổi.

Đây sẽ là tin rất vui dành cho các nhà đương kim vô địch nước Anh, Manchester United đã có những động thái liên hệ rất chặt chẽ với Coentrao ở hai kỳ chuyển nhượng gần đây. Thậm chí Coentrao đã suýt nữa có thể gia nhập đội chủ sân Old Trafford với một bản hợp đồng cho mượn nếu như thương vụ này không sụp đổ vì quá hạn chuyển giao.

Hiện nay khi ở lại Bernabeu, Coentrao vẫn phải tiếp tục chịu kiếp dự bị mòn mỏi cho sự lựa chọn hàng đầu của Ancelotti là Marcelo. Kể từ đầu mùa, Coentrao chỉ mới có 6 lần ra sân thi đấu tại La Liga. Cựu ngôi sao của Benfica cũng không còn quá tha thiết gì với đội bóng Hoàng gia và bản thân anh cũng đang tìm kiếm một lối thoát. Vì vậy M.U hoàn toàn có khả năng thâu tóm Coentrao nếu như thực sự vẫn còn quan tâm đến cầu thủ này.

Ngoài Coentrao thì tiền vệ Casemiro và tài năng trẻ Alvaro Morata cũng sẽ được phép ra đi vào mùa hè.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục