Fabio Capello sẽ thay Benitez ngay trong tuần này?

23:45 Chủ nhật 03/03/2013

Theo Daily Mail, rất có thể Chelsea sẽ thay thế HLV tạm quyền Rafael Benitez ngay trong tuần này bằng Fabio Capello.


Dễ dàng nhận ra Chelsea mùa này đang thi đấu rất thất thường và không còn là hình ảnh đáng sợ của nhà ĐKVĐ châu Âu nữa. Lúc này, họ chỉ còn 2 danh hiệu nhỏ để chiến đấu là Europa League và FA Cup. Trong khi đó, HLV được chủ tịch Roman Abramovich chọn lựa là Rafa Benitez lại không đáp ứng được kì vọng. Chính xác hơn, ngay từ khi bước chân đến Stamford Bridge, Benitez đã chịu sự phản đối của NHM The Blues. Và cho đến thời điểm này, làn sóng chống đối vị HLV người Tây Ban Nha lại càng dâng cao.

Tờ Daily Mail cho biết Chelsea đang nhắm đến một chiến lược gia lão làng là Fabio Capello - người đang làm HLV của tuyển Nga. Mà ai cũng hiểu mối thâm tình của Abramovich với bóng đá Nga như thế nào. Cách đây chừng 4 năm, Abramovich cũng đã đưa Guus Hiddink - người lúc đó cũng đang là HLV ĐT Nga - đến Stamford Bridge để thay thế cho Felipe Scolari.

Theo đó, rất có thể Benitez sẽ bị sa thải để Capello được kế nhiệm ngay trong tuần này. Nếu điều này xảy ra, thì đây là lần thứ ba liên tiếp một HLV của Chelsea bị sa thải sau trận đấu với West Brom (trước đó là Andre Villas-Boas và Roberto Di Matteo).

Cách đây không lâu, đích thân Capello cũng thừa nhận ông đang cân nhắc khả năng quay lại nước Anh để tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình. Vào lúc này, chiến lược gia người Italia đang được sự săn đón của rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Man City, Chelsea, Real Madrid.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục