Fabio Capello sắp trở lại Anh chinh chiến ở Premier League

11:03 Chủ nhật 25/03/2012

Sau khoảng 6 tuần rưỡi rời xa bóng đá, HLV người Italia đang định trở lại xứ Sương mù. Lần này, Fabio Capello dự định sẽ dẫn dắt một CLB thuộc giải Premier League. Rất có thể đó sẽ là Chelsea...

Chiến lược gia Fabio Capello đã rời xa sân cỏ được hơn 6 tuần, sau khi từ chức HLV trưởng Tam sư vì vụ bê bối liên quan tới trung vệ Terry. Song có vẻ như nhà cầm quân sắp bước sang tuổi 66 không thể rời xa sân cỏ thêm nữa. Một nguồn tin thân cận với Capello tiết lộ HLV Italia đang rất muốn trở lại dẫn dắt một CLB bóng đá, cụ thể là ở Premier League.

HLV Capello khá thân với Terry và Lampard khi dẫn dắt tuyển Anh

“Fabio rất muốn dẫn dắt một CLB thuộc Premier League, miễn là đội bóng có dự án thú vị. Điều đó có nghĩa là CLB phải có tham vọng giống Fabio và có tiềm lực kinh tế để mua những cầu thủ ông muốn”.

Hiện Chelsea được cho là đang muốn chiêu mộ HLV Fabio Capello thay thế vị trí chiến lược gia Villas-Boas để lại. HLV tạm quyền Di Matteo vẫn đang làm khá tốt công việc của mình khi dẫn dắt The Blues thắng 4, thua 1 và hòa 1. Tuy nhiên Ông chủ Abramovich kỳ vọng sự cứng rắn của chiến lược gia Capello sẽ khắc chế được nhóm quyền lực đen tại sân Stamford Bridge. Ngoài ra, những thành tích trong quá khứ của chiến lược gia Italia cũng đã khẳng định tài năng của ông xứng đáng dẫn dắt The Blues. Trong quá khứ, HLV Capello từng vô địch giải quốc nội Italia, Tây Ban Nha, và Champions League.

"Lý tưởng nhất, ông ấy muốn làm công tác huấn luyện thêm 2 năm nữa rồi dành năm thứ 3 cho công tác đào tạo trẻ trước khi về hưu", nguồn tin trên tiếp.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục