Fabio Capello: "Ông ấy nên đến Man Utd thay vì Bayern"

09:10 Thứ ba 05/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Niko Kovac vừa bị Bayern Munich sa thải sau thất bại 1-5 của Hùm xám trước Frankfurt.

Ban lãnh đạo Hùm xám rõ ràng đang rất cần một HLV đủ tầm để đưa CLB đi đúng hướng. Massimiliano Allegri là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Allianz Arena lúc này.

'If I was Allegri, I'd go to Manchester United': Fabio Capello urges former Juventus boss to hold out for shot at Old Trafford - Bóng Đá

  Man Utd đang nhắm đến Allegri.

Cựu HLV tuyển Anh, Fabio Capello nói với đài phát thanh Radio Neo Muffio Sport của Ý: "Anh ấy sẽ rất phù hợp ở Bayern Munich, mặc dù tôi không biết người Ý được chào đón ở Đức như thế nào sau Ancelotti.

Nước Anh rất thú vị, đó là nơi tốt để làm việc và Premier League là một chức vô địch làm phong phú cho bạn. Nếu tôi là Allegri, tôi sẽ đến Manchester."

Allegri năm nay 52 tuổi, đã giành 5 ngôi vô địch Serie A trong 5 mùa bóng của mình với Bianconeri và 2 lần dẫn dắt họ tiến vào trận chung kết Champions League. Đây là người có tài năng, kinh nghiệm, chịu áp lực tốt để có thể làm tốt công việc của mình ở bất cứ đâu.

Tại Man Utd lúc này, áp lực đặt lên Ole Gunnar Solskjaer là rất lớn. Về kết quả lẫn lối chơi, đội bóng của Solskjaer chưa thể khiến bất cứ ai có thể hài lòng. Chiếc ghế của vị HLV trẻ tuổi người Na-uy đang bị lung lay. Và Man Utd có lí do để nhắm đến những chiến lược gia tài năng, nhằm giúp Quỷ đỏ đi đúng hướng và trở lại nơi họ thuộc về.

Juventus tri ân Allegri:

Minh Tuấn | 08:22 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục