Fabio Capello hoàn toàn bị thuyết phục bởi sao Chelsea

13:56 Thứ năm 01/07/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Ý từ chỗ không đánh giá quá cao đã chuyển sang ấn tượng với tiền vệ của Chelsea.

Ý đang chơi tốt hơn mong đợi ở EURO 2020, và Jorginho chính là cái tên quan trọng trong đội hình của HLV Roberto Mancini. Fabio Capello thừa nhận ông từng không bị thuyết phục bởi Jorginho, nhưng sau đó đã hay đổi quan điểm.

Capello cho biết: "Jorginho, cậu ấy là trụ cột chính của Mancini. Cậu ấy từng là một cầu thủ không thuyết phục tôi hoàn toàn. Nhưng trong những trận đấu tôi xem trực tiếp, tôi đã quan sát Jorginho rất kỹ, và thấy cậu ấy là một tiền vệ biết phải làm gì ở trên sân và chỉ đạo đội bóng."

Chấm điểm Ý trước Áo - Bóng Đá

 Jorginho là trụ cột của Ý ở EURO 2020.

Jorginho, người đã góp công lớn giúp Chelsea vô địch Champions League mùa giải trước, cũng đã kết thúc chiến dịch một cách ngoạn mục với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Chelsea tại Premier League với 7 bàn thắng, dù tất cả đều là những quả phạt đền.

Ý vẫn chưa để thủng lưới bàn nào trong 90 phút tại Giải vô địch châu Âu năm nay, chỉ để thủng lưới một lần trong hiệp phụ trận gặp Áo ở vòng 1/8. Đội bóng áo thiên thanh đã ghi được 9 bàn sau 4 trận đấu đó. Tới đây Ý sẽ gặp một thử thách lớn thực sự khi phải đối đầu với tuyển Bỉ ở tứ kết. Đây là cặp đấu đáng mong đợi nhất ở vòng đấu này.

Những bàn thắng ấn tượng của đội tuyển Ý:

 
Thanh Vũ | 12:58 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục