Fabio Capello gia hạn hợp đồng với ĐT Nga: Don Fabio chinh chiến tới World Cup... 2018

13:56 Chủ nhật 17/11/2013

Fabio Capello vừa đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nữa với ĐT Nga. Với bản hợp đồng này, nhà cầm quân người Italia có thể dẫn dắt “Gấu Nga” tới tận... World Cup 2018.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Bản hợp đồng hiện tại của Capello và ĐT Nga còn hiệu lực tới mùa hè 2015. Nhiều nguồn tin từ báo chí Nga từng khẳng định, Liên đoàn Bóng đá Nga (RFU) chỉ xem xét bản hợp đồng của Don Fabio sau khi ĐT Nga tham dự VCK World Cup 2014 vào mùa hè tới tại Brazil. Tuy nhiên, chứng kiến phong độ ấn tượng của ĐT Nga tại vòng loại Wold Cup 2014 trong bảng đấu có sự hiện diện của Bồ Đào Nha, RFU đã quyết định bắt tay ngay vào quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với chiến lược gia 67 tuổi người Ý và họ đã thành công.

HLV Fabio Capello

Phát biểu với giới truyền thông Nga, Bộ trưởng Thể thao Nga, ông Vitaly Mutko xác nhận: “HLV Capello và RFU đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng mới. Theo những gì tôi biết được, luật sư của ông ấy (con trai Pier Filippo Capello) sẽ bay tới Moscow vào ngày 21-22/11 tới để hoàn tất bản hợp đồng”. Cũng theo lời Mutko, thời điểm ký kết hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn Capello sẽ ký trước lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2014.

Luật sư Capello “con”, người đại diện của Capello cũng tiết lộ với giới truyền thông Nga: “Các quan chức RFU đã có những cuộc tiếp xúc với cha tôi về bản hợp đồng mới từ cuối năm ngoái, nhưng ông từ chối vì muốn tập trung cho vòng loại World Cup. Giờ là thời điểm hợp lý để chúng tôi nói chuyện về tương lai”. Như vậy, với bản hợp đồng kéo dài tới mùa hè 2018, kế hoạch lôi kéo Don Fabio của một số CLB châu Âu coi như phán sản.

Capello bắt đầu dẫn dắt ĐT Nga từ tháng 07/2012, thay cho nhà cầm quân người Hà Lan, Dick Advocaat.

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục