Fabio Capello: “Chỉ Roma mới đua được với Juventus”

09:45 Chủ nhật 30/12/2012

HLV đội tuyển Nga Fabio Capello cho rằng Juve của Conte hiện tại không có đối thủ ở Serie A, khác hẳn với Juve thời ông cầm quân. Chỉ Roma may ra mới có thể cạnh tranh với Juve vào thời điểm này.

HLV Fabio Capello

Capello từng dẫn dắt cả Roma lẫn Juventus sau khi đã khoác áo cả hai đội này trong sự nghiệp cầu thủ. Chiến thuật gia kỳ cựu nhận định hai đội bóng thành Milan không phải là đối thủ của Juve. Ông cũng bỏ qua Napoli và cho rằng nếu Juve có đối thủ trên đường đua Scudetto thì có thể đó là Roma của Zdenek Zeman.

Juventus đang chơi rất tốt. Phải có lời khen ngợi họ. Nhưng đội Juve này của Conte rất khác với Juventus của tôi. Juve hiện tại không có đối thủ cạnh tranh. Nếu có thì theo tôi, Roma là đội duy nhất có thể bám theo Juventus. Trong khi đó, vào thời của tôi, đối thủ của Juve là Roma, Inter, Milan. Đội Juve của tôi có những cầu thủ xuất sắc nhất”.

Giải thích cho nhận định của mình, Capello bình luận: “Inter Milan đang trong quá trình làm mới. Họ có một HLV trẻ với những ý tưởng cách tân táo bạo nhưng Inter cần thêm thời gian để ổn định lối chơi và cũng cần thêm những nhân tố mới có chất lượng. Trong khi đó Milan đã bán đi những cầu thủ quan trọng và đội bóng bây giờ thực sự không đủ mạnh để cạnh tranh. Họ cần phải thực hiện những vụ đầu tư mạnh mẽ để mang về 3-4 cầu thủ đẳng cấp thì mới có thể trở lại. Tôi tin ở Roma nhiều hơn. Với Zeman, họ chơi thứ bóng đá tấn công mạnh mẽ và đầy khát khao. Đội bóng này không bao giờ biết sợ. Roma chỉ còn thiếu sự thực dụng và tính kỷ luật nữa là sẽ rất đáng gờm”.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục