Fabio Capello chỉ ra sự khác biệt giữa Serie A, La Liga và Ngoại hạng Anh

17:25 Thứ bảy 20/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Huấn luyện viên người Italia chỉ ra sự khác biệt dẫn đến thành công của các CLB đến từ ba giải đấu hàng đầu châu Âu Anh, Ý và Tây Ban Nha.

Capello cho rằng các đội bóng Ý không thể cạnh tranh với các đội bóng khác vì thiếu nguồn lực. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn, Capello cho biết: “Đối với các đội bóng Italia, cạnh tranh với Barcelona và Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng là không thể. Các đại gia ở Anh, Bayern Munich hay Paris Saint-Germain thì đủ khả năng để tranh giành, vì họ có nguồn lực kinh tế rất lớn.

Tôi cho rằng, có một sự khác biệt rất lớn giữa La Liga và Premier League. Ở Anh, các cầu thủ không được yêu mến như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, Luis Suarez hay Antoine Griezmann. Sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic ở Manchester United có thể thay đổi một chút về khoảng cách đó.”

Cựu HLV đội tuyển Anh cho rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để Juventus chinh phục chiếc cúp Champions League. Ông không xem sự ra đi của Paul Pogba là một vấn đề quá lớn khi “Bà đầm già” đã bổ sung Miralem Pjanic, Gonzalo Higuain, Marko Pjaca, Dani Alves và Medhi Benatia ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Juventus hiện đang có trong tay lực lượng mạnh nhất, ngoài mục tiêu giành Scudetto, họ nên tập trung vào đấu trường Champions League, họ hoàn toàn có khả năng lên ngôi ơ giải đấu này.

Napoli là một đội bóng xuất sắc, nhưng không dễ để họ có thể giành chức vô địch Serie A năm nay. Việc mất đi tay săn bàn chủ lực của CLB khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều,” Capello nhận định.

Hà Dương | 17:00 20/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục