Fabio Capello chỉ ra điều Arsenal còn thiếu để vô địch

04:52 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnQua Sport Witness, cựu HLV tuyển Anh, Fabio Capello cho rằng Arsenal vẫn thiếu một cầu thủ ngôi sao để có thể vô địch.

Mikel Arteta đã làm những điều tuyệt vời ở Arsenal nhiều năm qua, đưa họ trở thành ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch mùa này, bên cạnh Man City và Liverpool.

Fabio Capello has commented on Arsenal’s Premier League title challenge, stating that their team is missing a star player. - Bóng Đá

 Arsenal vừa để thua Aston Villa.

Mùa trước, Pháo thủ cũng đã ở gần ngôi vô địch, nhưng lại sẩy chân vào phút cuối một cách đáng tiếc. Còn hiện tại, thầy trò HLV Arteta đang xếp thứ 2 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm.

Khi thảo luận về cơ hội vô địch của Arsenal, Capello đánh giá cao những gì Arteta đang làm, nhưng nhấn mạnh rằng đội chủ sân Emirates vẫn cần một cầu thủ ngôi sao để nâng tầm bản thân.

Vị chiến lược gia người Ý phát biểu qua Sport Witness: "Tôi phải nói rằng việc họ mua Declan Rice là cơ bản. Chắc chắn họ đã trả rất nhiều tiền, nhưng cậu ấy lại đưa ra nhiều hơn những gì Arteta cần.

Arsenal chơi cùng nhau, không đơn lẻ. Ở giữa sân, lối chơi tập thể tạo ra sự khác biệt. Họ biết cách di chuyển cùng nhau khi có bóng và không có bóng.

Họ chơi thứ bóng đá đẹp, nhanh và tốc độ cao, nhưng thiếu 'ngôi sao' có thể định đoạt trận đấu."

Minh Tuấn | 03:54 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục