Fabio Cannavaro thân thiện với người hâm mộ tại Trung Quốc

08:36 Thứ bảy 28/09/2013

Lần đầu tiên có mặt tại Quảng Châu, Fabio Cannavaro đã làm hài lòng người hâm mộ với cử chỉ thân thiện và sự nhiệt tình trong giao tiếp...

Trong ngày thi đấu thứ hai của Tiger Street Football Trung Quốc, người hâm mộ như vỡ òa khi thấy Fabio Cannavaro bước ra từ Metropolitan Plaza, Quảng Châu.

Dù đây là lần thứ ba được tổ chức tại Quảng Châu, Tiger Street Fooball chỉ mới chứng kiến có một lần duy nhất Fabio Cannavaro ghé thăm thành phố phía nam của Trung Hoa lục địa.

“Tôi rất vui khi có mặt tại đây. Tôi biết họ có một đội bóng mạnh nhất tại Trung Quốc, dưới quyền chỉ đạo của Marcello Lippi,” - Cannavaro nói.


Khi được hỏi ai là cầu thủ xuất sắc nhất, Ronaldo hay Messi, Fabio Cannavaro nhanh chóng đáp "Maradona" và đám đông phá lên cười không dứt.

Anh cũng tham dự hai hiệp đấu nhỏ do 21CN, GZTV và một tờ báo địa phương tổ chức.

“Giải đấu có chất lượng chuyên môn cao và đội địa phương giành ngôi vô địch nên ai cũng vui mừng,” - Cannavaro cho GOAL biết nhận xét cya3 mình.

Cannavarro cũng đã có một số nhận định của mình về mùa giải Serie A năm nay, khi cho rằng Juventus có khả năng lên ngôi cao nhất.

“Juventus vẫn là một trong những đội bóng xuất sắc nhất tại Italia.”

“Rất khó cho Napoli vì họ vẫn còn Champions League để bận tâm nhưng tôi tin rằng đây cũng sẽ là một mùa giải thành công với họ.”

“Lúc này tôi không thể nói trước điều gì về tương lai của mình bởi vì tôi không một mình quyết định được, song tôi sẽ cảm thấy rất tự hào nếu như được đội tuyển Italia chọn vào một ngày nào đó
.”

“Tôi đã không huấn luyện trong một thời gian dài và tôi vẫn còn đang học tập để làm được tốt điều đó.”
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục