Fabio Cannavaro sẽ là ... bản hợp đồng đầu tiên của Ancelotti ở Real

11:58 Thứ tư 26/06/2013

Vị HLV 54 tuổi hiện đang rất muốn mang cựu đội trưởng tuyển Italia về làm trợ lý cho mình, sau khi vừa mới chính thức nhận lấy vị trí lãnh đạo đội bóng Hoàng Gia TBN hôm thứ Ba vừa qua.

Ông đã chính thức gửi lời mời đến Fabio Cannavaro để trở lại sân Bernabeu dưới vai trò một HLV đội trẻ hoặc trợ lý của chính mình, theo lời của người đại diện của cựu cầu thủ người Ý.

Giao tình giữa hai bên dù không nồng hậu mấy, nhưng vì cùng quốc tịch nên sẽ dễ hiểu nhau giữa nơi đất khách quê người - Ảnh: Internet

Nhà cựu vô địch thế giới đã có ba năm chơi bóng khá thành công trong màu áo Los Blancos và đại diện của ông, Enrico Fedele khẳng định rằng HLV Ancelotti đã trực tiếp gọi đến hỏi thăm về tình hình hiện tại của thân chủ mình.

“Đã có một vài cuộc trò chuyện trên điện thoại,” Fedele tuyên bố với đài phát thanh Kiss Kiss. “Tuy nhiên, tôi vẫn không biết rõ về các quyết định trong tương lai.”

“Fabio muốn đi theo nghiệp huấn luyện và tích luỹ thêm kinh nghiệm khi làm việc dưới quyền một vị HLV có khẩu tài và học hỏi cái cách ông quản lý một đội hình lớn và đầy những ngôi sao như Madrid.”


Cựu cầu thủ 39 tuổi đã chơi 2 năm dưới thời HLV Ancelotti ở Parma. Cannavaro vừa chính thức tuyên bố giải nghệ hồi năm 2011 sau hàng loạt chấn thương đầu gối nặng nề.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục