Fabinho giục Fekir nhanh đến Liverpool

11:05 Thứ ba 29/05/2018 | 1

Sau khi chính thức gia nhập Liverpool, Fabinho đã có những động thái chèo kéo Nabil Fekir đến với câu lạc bộ đất cảng.

Thương vụ Fabinho chuyển từ Monaco đến Liverpool đã được xác nhận, cầu thủ người Brazil sẽ ký một bản hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ đi kèm mức phí chuyển nhượng là 50 triệu euro.

Fabinho

Fabinho chính thức cập bến Liverpool.

Bên cạnh đó, á quân Champions League được cho cũng đang có liên hệ với Nabil Fekir để chuyển tới sân Anfield.

Chia sẻ trên đài RMC Sport, Fabinho đã chia sẻ rằng rất mong muốn Fekir gia nhập Liverpool.

"Có chứ, tôi rất muốn anh ấy gia nhập Liverpool. Anh ấy là một cầu thủ giỏi, đạt đẳng cấp thế giới. Ở Ligue 1, không chỉ mùa giải này anh ấy mới thể hiện phong độ như vậy, đã qua nhiều mùa rồi." Fabinho nói tiếp

"Đã qua rất nhiều năm và tài năng của anh ấy đã được khẳng định. Nếu anh ấy đến đây, anh ấy sẽ còn trở nên tốt hơn nữa."

Fabinho

Nabil Fekir đang rất gần với Liverpool.

Mùa giải 2017/18 vừa qua, màn trình diễn của ngôi sao người Pháp trong màu áo Olympique Lyonnais là rất đáng chú ý, tại Ligue 1 anh đã có 18 bàn thắng và 8 đường kiến tạo và giúp cho Lyon có được suất tham dự Champions League mùa sau.

Chính màn thể hiện vô cùng thuyết phục đó đã giúp Nabil Fekir có một tấm vé ở đội tuyển Pháp đến Nga vào mùa hè.

Liverpool có một mùa giải trắng tay, tuy nhiên lối chơi và sự cống hiến cho khán giả là điều mà họ đang rất thành công. Mùa giải 2018/19 được dự đoán sẽ khó khăn đối với thầy trò Jurgen Klopp khi mà các đối thủ cạnh tranh cho ngôi vương Premier League đang đầu tư rất mạnh mẽ, chính vì vậy việc củng cố đội hình sẽ là nhiệm vụ tối thượng mà ban lãnh đạo Liverpool phải đặt lên hàng đầu.

Tùng Nguyễn | 10:34 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục