Fabinho có bến đỗ mới, không phải PSG

09:57 Chủ nhật 06/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông Pháp vừa hé lộ một thông tin nóng hổi, đó là Monaco đã đạt thỏa thuận bán Fabinho cho một CLB bí mật, nhưng không phải là PSG.

Fabinho năm nay 25 tuổi, có thể đá tốt ở khu trung tuyến với khả năng tranh chấp quyết liệt cùng nhãn quan tuyệt vời. Đồng thời, khi cần, Fabinho có thể chơi rất ấn tượng ở vị trí sở trường của anh - hậu vệ phải. Khá dễ hiểu khi ngôi sao người Brazil được sự quan tâm của Man Utd, Man City, PSG suốt thời gian qua.

Fabinho có bến đỗ mới, không phải PSG - Bóng Đá

 Fabinho sẽ đến Manchester?

Giờ đây, người hâm mộ 2 CLB thành Manchester đã đón nhận một tin cực vui, đó là Monaco đã đồng ý để Fabinho ra đi. Thậm chí tờ Get French Football còn khẳng định Monaco đã đạt được thỏa thuận với một CLB bí mật, nhưng chắc chắn đó không phải là PSG, bởi phía đội bóng Công quốc không muốn bán sao cho đại kình địch của mình, như trường hợp của Kylian Mbappe trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Rõ ràng Man Utd cần một cầu thủ như Fabinho hơn Man City nhiều. Nếu HLV Mourinho muốn có một tiền vệ máu lửa nơi tuyến giữa, Fabinho có thể đáp ứng. Nếu Người đặc biệt đòi hỏi một hậu vệ cánh phải có thể lên công về thủ nhịp nhàng, ngôi sao người Brazil cũng rất đạt yêu cầu.

Cách đây không lâu, chính Fabinho cũng ngỏ ý muốn rời Monaco: "Nếu có một lời đề nghị thích hợp được gửi đến, từ một CLB hay giải đấu lớn hơn, với nhiều tham vọng hơn, thì tôi thực sự thích thú. Thời gian của tôi tại Monaco rất tuyệt vời. Tôi đã giành được danh hiệu cùng CLB. Bây giờ, tôi tin rằng khoảng thời gian của tôi ở Monaco sắp kết thúc."

 Tài năng đặc biệt của Fabinho:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:14 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục