Fabianski sắp chia tay 'pháo thủ'

14:48 Thứ tư 21/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Lukasz Fabianski vừa mang tin vui đến cho Schalke và Borussia Dortmund khi quyết định từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal.

Điều này đồng nghĩa Fabianski sẽ trở thành cầu thủ tự do hè này, và được phép rời CLB để tìm bến đỗ mới trong tháng tới. Dù chỉ được xem là thủ môn số 2 tại Arsenal, song thủ môn 29 tuổi người Ba Lan vẫn được một số đội bóng tại Premier League, cũng như Schalke và Borussia Dortmund quan tâm đến.


Được biết, HLV Arsene Wenger muốn giữ chân Fabianski để tạo ra sự cạnh tranh cho suất bắt chính nơi khung thành Arsenal với Wojciech Szczesny. Theo Goal.com, 'pháo thủ' trong thời gian qua đã nỗ lực gia hạn hợp đồng với Fabianski, nhưng tất cả đều thất bại.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 3-2 trước Hull City trong trận chung kết cúp FA, Fabianski, người bắt chính ở trận đấu đó, khẳng định sẽ rời Arsenal sau 7 năm gắn bó. "Chắc chắn đây sẽ là trận cuối cùng tôi thi đấu cho Arsenal. Tôi không biết phải nói sao, nhưng nếu kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội chủ sân Emirates thì đây rõ ràng là cách tốt nhất".
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục