FA từ chối tôn vinh Cole ở trận thứ 100 cùng tuyển Anh

22:02 Thứ ba 09/10/2012

Chủ tịch LĐBĐ Anh (FA) - David Bernstein khẳng định Ashley Cole sẽ không được trao băng thủ quân trong trận đấu thứ 100 của hậu vệ này trong màu áo tuyển Anh.

Chủ tịch FA - David Bernstein thừa nhận đã có cuộc gặp gỡ riêng với Cole và hậu vệ đang khoác áo Chelsea đã nói lời xin lỗi vì những hành vi sai trái gần đây. Ông Bernstein tuyên bố cá nhân ông sẽ bỏ qua lỗi lầm của Cole, còn chuyện anh có được triệu tập lên tuyển hay không lại phụ thuộc hoàn toàn vào HLV Roy Hodgson.


“Đó là một lời xin lỗi rất chân thành. Cậu ấy tỏ ra rất hối hận với những việc đã làm và ước gì nó đã không xảy ra. Tôi đã nhìn thẳng vào mắt Cole và tin rằng cậu ấy đang nói thật”, chủ tịch Bernstein chia sẻ.                                                            
 

Cole đã viết: “Haha, tốt thôi. Ừ thì tôi nói dối đấy. Một lũ rác rưởi” trên trang cá nhân twiter, sau khi đồng đội John Terry phải nhận án treo giò 4 trận và nộp phạt 220.000 bảng vì tội phỉ báng Anton Ferdinand (QPR). Chelsea rất không bằng lòng với thái độ của Cole và họ dường như cũng phạt 2 tuần lương (khoảng 260.000 bảng) đối với cựu cầu thủ của Arsenal.

Được biết, FA vẫn sẽ tiến hành các hoạt động tố tụng bình thường với những chia sẻ phản cảm của Cole trên trang cá nhân twitter, bất chấp hậu vệ này đã có lời xin lỗi trực tiếp với chủ tịch FA. Thái độ cứng rắn của FA là hoàn toàn dễ hiểu vì tổ chức tối cao của bóng đá xứ Sương mù gần đây liên tục phải phân xử những vụ việc liên quan đến đạo đức của cầu thủ. Cole sẽ có buổi giải trình với FA vào lúc 4h chiều ngày thứ Sáu tới (giờ địa phương).
 
 
Bên cạnh đó, ông Bernstein còn tiết lộ một thông tin khiến Cole rất thất vọng. Đó là hậu vệ này nhiều khả năng sẽ không được tôn vinh, cụ thể là được đeo băng đội trưởng trong trận đấu thứ 100 cho Tam Sư. Đây được xem là hình phạt dành cho lỗi lầm của Cole.

Một số nguồn tin thân cận tiết lộ, HLV Hodgson rất có thể sẽ không để Cole thi đấu trận gặp San Marino (13/10), nhằm dành sức cho trận đấu quan trọng hơn gặp Ba Lan (17/10). Nếu đúng như vậy, thì trận đấu với Ba Lan cũng chính là trận đấu thứ 100 của Cole trong màu áo tuyển Anh.
Ngọc Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục