FA điều tra hành vi gây hấn của CĐV với sao M.U

22:02 Thứ năm 29/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các thông tin từ báo chí Anh, LĐBĐ nước này đang tiến hành điều tra các hành vi gây hấn của các CĐV trong trận đấu mới đây giữa Manchester United và Middlesbrough trong khuôn khổ Capital One Cup.

FA điều tra hành vi gây hấn của CĐV với sao M.U. Ảnh: Internet.

Chiến thắng 3-1 trên chấm Penalty của CLB hạng Nhất Middlesbrough đã để lại những dư vị xấu xí, khi các CĐV của đội khách có những hành động không đẹp với tiền đạo chủ lực Wayne Rooney của đội chủ nhà.

Các Camera đã ghi lại được hành động chiếu tia laser vào mặt của Rooney do các CĐV đội khách thực hiện khi tiền đạo người Anh chuẩn bị lên thực hiện quả Penalty.

Không biết có phải do hành động đó mà Rooney đã đá hỏng quả phạt đền, qua đó gián tiếp khiến M.U thua trận hay không, nhưng đây rõ ràng là những hành động không đẹp của các CĐV Middlesbrough.

Và FA đã tuyên bố họ sẽ tiến hành điều tra vụ việc này. Hành vi chiếu tia laser vào mặt các cầu thủ đối phương không phải là một hành vi xa lạ trong bóng đá, tuy nhiên ở Anh, nó rất ít xảy ra, do sự nghiêm ngặt trong các quy định của FA.

NT | 22:02 29/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục