Ezequiel Lavezzi làm rung chuyển thành London

06:44 Chủ nhật 23/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Calciomercato, Arsenal và Tottenham được cho là đang trong cuộc cạnh tranh quyết liệt giành lấy tiền đạo cánh Ezequiel Lavezzi của Paris Saint-Germain.

Được biết, Ezequiel Lavezzi đang có kế hoạch rời khỏi đội bóng thủ đô nước Pháo vào cuối mùa giải năm nay sau khi không cảm thấy hạnh phúc trong vai trò là một cầu thủ dự bị tại công viên các Hoàng tử. Vì vậy, ngay lập tức Arsenal và Tottenham đã có sự mời gọi đối với ngôi sao người Argentina nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công để duy trì khả năng cạnh tranh cho ngôi vô địch ở mùa sau.

Ezequiel Lavezzi đang muốn rời PSG.

Lavezzi dự kiến sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho bộ đôi câu lạc bộ thành London với lối chơi khéo léo, nhanh nhẹn và đầy kỹ thuật của mình. Sự có mặt của Lavezzi sẽ giảm bớt đi áp lực cho Giroud, tiền đạo người Pháp đã không ít lần trong mùa giải năm nay có biểu hiện xuống sức sau khi cày ải quá nhiều trận đấu cho các Pháo thủ,

Tương tự, Tottenham mặc dù có hai sự lựa chọn khả dĩ là Emmanuel Adebayor và Roberto Soldado, tuy nhiên Adebayor đã không còn có được khả năng tốt nhất cùa mình cũng như tương lai còn bỏ ngỏ thì Soldado vẫn đang tỏ ra khó khăn trong việc hòa nhập với phong cách thi đấu của Spurs. Tân binh trị giá 26 triệu bảng chỉ mới có được 6 bàn thắng tại Premier Leagu kể từ khi cập bến sân White Hart Lane vào mùa hè, rõ ràng đó là một con số hết sức thất vọng.

Còn đối với Lavezzi, sự xuất hiện của Cavani đã khiến anh không còn chỗ đứng vững vàng trong màu áo của PSG, nếu như hai đội bóng trên đưa ra một lời đề nghị hợp lý thì có lẽ ‘gã nhà giàu’ nước Pháp luôn sẵn lòng cho phép cựu ngôi sao của Napoli đến với Anh chơi bóng. Arsenal là một sự lựa chọn hấp dẫn hơn với nhiều khả năng Pháo thủ sẽ tiếp tục có mặt tại Champions League vào mùa sau.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục