Evra tiết lộ đã chọc ghẹo Robin van Persie sau màn ăn mừng đầy cảm xúc

10:12 Thứ tư 17/04/2013

Theo tiết lộ của Patrice Evra, tiền đạo Robin van Persie đã trở thành nạn nhân của những trò đùa trong phòng thay đồ của Manchester United sau trận thắng Stoke hôm Chủ nhật vừa qua


Sau khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 bằng một quả đá phạt đền, Van Persie đã chạy dọc đường piste và ôm chầm lấy vị HLV trưởng Sir Alex Ferguson. Sau khi thực hiện màn ăn mừng đầy cảm xúc đó, tiền đạo này đã trở thành một nạn nhân bất đắc dĩ của những trò đùa trong phòng thay đồ bởi cảm xúc của mình.

Đó không phải là một sự xúc phạm hay trêu đùa quá lố, điều đó thể hiện tình cảm và sự đoàn kết của tập thể mà đoàn quân HLV người Scotland đang dẫn dắt.

“Tội nghiệp cho Robin khốn khổ!” Evra nói với các phóng viên. “Cậu ấy đã bị chúng tôi trêu chọc suốt kể từ hôm ấy. Trong hai hoặc ba ngày gì đó, chúng tôi đã liên tục trêu ghẹo Robin.”

Sự thật là Robin nói với chúng tôi rằng cậu ấy cảm thấy vô cùng xúc động sau khi ghi bàn thắng. Cậu ấy đã không ghi bàn trong mười trận đấu và chỉ muốn cho mọi người thấy niềm đam mê của bản thân cũng như cách mà cậu ấy hướng đến những chiến thắng.

Cậu ấy nói với chúng tôi: ‘Thôi được rồi, bỏ đi các cậu, ừ thì tôi đã làm điều đó, nhưng đó là một trận đấu đầy cảm xúc mà, phải không?’.”

“Thật dễ thương! Tôi có thể thấy trong hành động đó rất nhiều tình yêu và cảm xúc. Đó là lần đầu tiên chúng tôi chứng kiến điều xúc động đó từ Robin. Thật tuyệt vời khi được thấy tình cảm như thế đôi lúc xuất hiện trên sân cỏ.”

Tôi luôn nói đi nói lại nhiều lần rằng đó là một điều tuyệt vời tại Manchester United. Đó cũng là sức mạnh của chúng tôi, của một tập thể đoàn kết.”
Jack Johnson - Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục