Evra thúc giục Hazard lựa chọn Old Trafford làm bến đỗ mới

08:27 Thứ hai 28/05/2012

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ báo Manchester Evening News, Evra tin rằng nếu Hazard đến với Manchester United, thì tài năng trẻ người Bỉ sẽ có nhiều cơ hội thi đấu và giành nhiều danh hiệu hơn các đội bóng khác.

Cầu thủ trẻ Eden Hazard của Lille đang là một cái tên 'cực hot' trên thị trường chuyển nhượng của bóng đá Châu Âu. Hiện tại có hai câu lạc bộ đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tài năng này là Manchester United và nhà đương kim vô địch Châu Âu Chelsea. Ngoài ra Manchester City cũng chưa cho thấy rằng họ sẽ buông xuôi trong phi vụ này.

Nhưng với Evra, thì chỉ có một điểm đến duy nhất là lựa chọn tối ưu cho Hazard, đó chính là câu lạc bộ áo đỏ thành Manchester. Hậu vệ người Pháp nói: "Tôi không phải cha của Hazard, nhưng nếu cậu ấy tới Manchester, tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ có được nhiều danh hiệu".

Eden Hazard sẽ chọn Manchester United? Ảnh: Internet.

Evra nói tiếp: "Đấy là nếu cậu ấy gia nhập Manchester của tôi, chứ không phải nửa Xanh đâu".

Trước đó, Hazard đã khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực để nói về việc anh sẽ thi đấu trong màu áo nào ở mùa giải tới. Ban đầu chỉ có Manchester United và Manchester City là những đội bóng chiếm ưu thế, nhưng sau khi Chelsea giành ngôi vô địch Champions League, The Blues đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Nếu thành công trong thương vụ Eden Hazard, Manchester United sẽ có được sự bổ sung vô cùng chất lượng ở tuyến giữa và chắc chắn họ sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới sau thất bại trước Manchester City tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2011/12.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục