Evra sẽ theo chân Vidic sang Ý

09:34 Thứ ba 01/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Metro đưa tin hậu vệ Patrice Evra đang cân nhắc khả năng trở lại thi đấu tại Serie A.

Cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với Manchester United hè này, và có thể rời Premier League sau 8 năm thi đấu dưới mái nhà Old Trafford. Evra gia nhập United từ Monaco vào năm 2006 với giá 6 triệu bảng, nhưng trước đó từng thi đấu cho Marsala và Monza ở giải hạng thấp của Ý.


Với việc M.U không gia hạn hợp đồng mới, Evra sẽ cùng với Vidic trở thành những cầu thủ chuyển nhượng tự do, và theo đó có thể cùng dắt tay nhau sang Serie A chơi bóng.

Federico Pastorello, người đại diện của Evra nói: "Dù chuẩn bị sang tuổi 33 vào tháng 5 này, nhưng anh ấy vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao từ 3 đến 4 năm nữa".

"Inter và Roma có lẽ là những sự lựa chọn hợp lý? Tôi đã nói chuyện với anh ấy, và hiểu rằng phong cách chơi bóng ở Serie A có thể thích hợp với Evra. Dù vậy, lúc này thì cậu ta chưa đưa ra quyết định cuối cùng nào".

Được biết, Evra hiếm khi có đối thủ cạnh tranh cho vị trí hậu vệ cánh trái suốt thời gian đá cho M.U. Song, trước tin đồn đội bóng sẽ hỏi mua Luke Shaw của Southampton hè này, Evra có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị, nếu được gia hạn hợp đồng trong thời gian tới.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục