Evra: Persie hay, nhưng đừng quên Rooney

02:30 Thứ năm 04/10/2012

Hậu vệ Man United Patrice Evra nhắc nhở người hâm mộ rằng đừng bao giờ nhìn vào sự xuất sắc của Robin van Persie mà quên đi vai trò của Wayne Rooney.

Van Persie chuyển đến Old Trafford từ đầu mùa hè và nhanh chóng có những màn trình diễn ấn tượng. Chân sút người Hà Lan luôn là tâm điểm trong những chiến thắng của Quỷ đỏ, như cú hattrick vào lưới Soton hay bàn thắng vào lưới The Kop. Mới đây, chính Persie cũng lập cú đúp giúp Man United đánh bại CFR Ruj ở Champions League.

Trong khi đó, Rooney không thi đấu chói sáng như Persie. Thậm chí anh còn có khởi đầu khá thất vọng rồi dính chấn thương. Khi trở lại, Rooney dần lấy lại tầm ảnh hưởng của mình. Chính số 10 của M.U là người đã tung ra cả 2 đường chuyền tuyệt vời cho Persie ghi bàn vào lưới Cruj.


Evra lên tiếng: "Rất dễ dàng khi chỉ trích một ai đó. Nhiều người nói về Robin van Persie như thể Man United chỉ có một tiền đạo duy nhất. Robin là một cầu thủ tuyệt vời. Điều đó thật là tốt với chúng tôi. Nhưng mọi người không được phép quên những gì Wayne Rooney đã làm được."

"Wayne là một cầu thủ lớn. Ở trận đấu với Cruj, cậu ấy đã chơi quá hay."

"Khi một người mới đến, mọi người đều vui mừng và dễ dàng quên đi những giá trị cũ. Nhưng Wayne sẽ chứng tỏ cho tất cả thấy như vậy là sai lầm."


Bản thân Persie cũng đã dành không ít lời khen đến người đồng đội Rooney: "Wayne Rooney đã có màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy kiến tạo cho tôi hai đường chuyền xuất sắc. Thật mừng là cậu ấy đã quay trở lại và hy vọng bàn thắng sẽ sớm đến với cậu ấy."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục