Evra nổi giận, mắng đồng đội như Sir Alex

15:30 Thứ năm 12/09/2013

Patrice Evra đã nổi cơn tam bành trong phòng thay đồ Les Bleus. Chính những lời mắng mỏ trong cơn giận của Evra đã cảnh tỉnh các đồng đội ở ĐT Pháp, giúp họ lật ngược thế cờ đánh bại Belarus 4-2.

Kết thúc 45 phút đầu cuộc chạm trán với Belarus thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, đoàn quân HLV Didier Deschamps bị dẫn 0-1 sau sai lầm của thủ thành Hugo Lloris.

Nhưng bước vào giờ nghỉ giữa hiệp, Evra bất ngờ buông ra những lời lẽ nặng nề, phần nào kích động tinh thần các đồng đội để bước vào hiệp hai chơi máu lửa hơn.

Evra đã mắng đồng đội ở thời gian nghỉ giữa trận

Cuối cùng, Pháp đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 4-2 ngay trên sân khách, với cú đúp của Franck Ribery.

Tan trận, tiền vệ đang khoác áo Bayern thổ lộ: "Đây là trận đấu kỳ lạ, đặc biệt 45 phút đầu. Ở giờ nghỉ giải lao, chúng tôi đã lắng nghe Patrice Evra nói trong phòng thay đồ.

Tuy lời lẽ khá cay nghiệt nhưng đã thức tỉnh các tuyển thủ và chúng tôi bước vào hiệp hai với tinh thần phấn chấn hơn.

Evra nói, nếu muốn đoạt tấm vé chính thức đến Brazil, toàn đội cần phải thể hiện bộ mặt khác. Chứ không thể đá rời rạc và thiếu sinh khí như trong hiệp 1."


Thủ thành Lloris chia sẻ thêm: "Trong giờ giải lao, chúng tôi đã có những cuộc tranh luận trong phòng thay đồ. Evra là người đứng lên nói nhiều nhất.

Anh ấy là thủ lĩnh đích thực. Dù không thi đấu trên sân (ngồi dự bị), nhưng Evra đã ở bên cạnh chúng tôi lúc khó khăn nhất."

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục