Evra nghe lời đàn em Pogba bỏ M.U sang Juventus?

21:32 Thứ sáu 04/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Patrice Evra nhiều khả năng sẽ chuyển đến với Juventus ngay mùa hè này, sau khi báo chí Italia khui ra cuộc trò chuyện giữa tiền vệ Pogba và ngôi sao cánh trái của Man United khi cả hai đang tập trung cùng tuyển Pháp.

Dù cho vừa gia hạn hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Old Trafford, nhưng các thông tin báo chí thu thập cho thấy khả năng Evra rời M.U đến Italia chơi bóng như đồng đội Vidic là hoàn toàn có thể.

Evra đã được Pogba "hỏi thăm sức khỏe" theo ý đồ của HLV Conte

Tờ Tuttosport cho biết HLV Conte của Juve đang muốn tăng sự dày dạn cho đội hình tại đấu trường Champions League mùa tới, khi kinh nghiệm của Evra sẽ rất hữu ích. Tờ báo này hé lộ thêm rằng, Conte đã chỉ thị cho học trò Pogba dạm hỏi ý kiến của Evra, khi cả hai ngôi sao này đang tập trung cùng nhau tại tuyển Pháp dự World Cup 2014.

Evra đã 33 tuổi và đang đứng trước việc cạnh tranh với bản hợp đồng 36 triệu Euro là Luke Shaw ở mùa bóng mới. Nếu đến với Italia, nơi môi trường bóng đá không đòi hỏi nhiều thể lực và đề cao kinh nghiệm, có lẽ Evra sẽ phát huy khả năng tốt nhất thêm 2 năm nữa.

Hiện tại, Quỷ đỏ United đang theo sát tiền vệ Arturo Vidal của Juve, nếu như Evra quyết định chuyển đến thành Turin thì rất có thể hai CLB sẽ có những trao đổi nhân sự để chuẩn bị cho mùa bóng mới.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục