Evra: M.U tự tay dâng chức vô địch cho Man City

19:07 Thứ tư 16/05/2012

Hậu vệ Patrice Evra cho rằng chính Man Utd đã tự dâng chức vô địch Premier League mùa này cho Man City.

Mùa 2011/12 chứng kiến cuộc đua vô địch nghẹt thở nhất kể từ khi Premier League ra đời năm 1992. Man Utd chỉ còn cách ngôi Vua nước Anh hơn 1 phút thì bị Man City cướp mất, khi Sergio Aguero ghi bàn quyết định giúp The Citizens thắng QPR 3-2 ở phút 90+4.

Nhưng M.U có lẽ chỉ có thể tự trách chính mình khi phải xếp sau người hàng xóm. Nên nhớ rằng đã có thời điểm, CLB chủ sân Old Trafford hơn Man City tới 8 điểm. Vậy mà họ lại để đối phương thu hẹp khoảng cách rồi qua mặt sau khi nhận thất bại trước Wigan, hòa Everton và thua chính The Citizens.

“Có thể nói chính Man Utd đã dâng Vương miện cho Man City”, Evra phát biểu. “Khi Premier League chỉ còn 6 vòng nữa sẽ khép lại, Man Utd đang hơn Man City 8 điểm. Nhẽ ra chúng tôi phải dễ dàng giành chức vô địch thứ 20 trong lịch sử.

“Đúng là rất tiếc khi ở vòng cuối, Man City suýt hòa thậm chí thua QPR. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ vô địch. Nhưng trước đó nếu Man Utd không mất điểm lãng xẹt thì đã có thể tự quyết định số phận của mình.

“Còn về mùa sau, tôi tin là chúng tôi sẽ trở lại một cách mạnh mẽ. Vì sao ư? Hãy nhớ rằng mùa này, Man Utd giành nhiều hơn mùa trước 9 điểm. Đúng là chúng tôi đã chơi không tốt trong một số trận. Nhưng sau mùa Hè 2012 bổ sung những cầu thủ chất lượng, Man Utd sẽ đủ sức cạnh tranh với Man City.

“Hơn nữa, ai cũng phải thừa nhận rằng mùa này, chúng tôi gặp quá nhiều chấn thương. Điển hình như Darren Fletcher và Nemanja Vidic - những người bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì vấn đề sức khỏe. Mùa sau khi họ trở lại, Man Utd chắc chắn sẽ mạnh hơn”.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục