Evra không thể giải thích lý do rời khỏi Man United

08:42 Thứ sáu 16/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ Patrice Evra cho biết anh không thể nói rõ lý do mà mình rời khỏi Manchester United để chuyển sang khoác áo Juventus.

Cụ thể sau khi Sir Alex giải nghệ vào năm 2013, Patrice Evra đã ở lại Quỷ đỏ thành Manchester để thi đấu thêm một năm dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes. Tuy nhiên, kể từ khi Moyes bị sa thải và HLV Louis van Gaal lên thay thế thì Patrice Evra đã rời CLB để chuyển sang khoác áo Juventus. Đây được xem là một hành động khó hiểu của cầu thủ người Pháp, bởi Man United như một gia đình thứ hai và anh từng bày tỏ nguyện vọng được kết thúc sự nghiệp tại đây. Vì vậy, khi hiện tại hỏi lại vấn đề sao ra đi thì Patrice Evra cho biết.

Patrice Evra không thể nói rõ lý do rời khỏi Man United. Ảnh: Internet.

Nó vẫn còn khó để nói về nguyên nhân ra đi của tôi. Nhưng một ngày kia, khi sự nghiệp của tôi kết thúc, tôi sẽ có thể nói chuyện một cách cởi mở hơn về vấn đề này. Tôi đã đến Turin trên tất cả cho gia đình, vì ở Manchester họ đã đưa một điều khoản trong thỏa thuận hợp đồng của chúng tôi và đã thay đổi tình hình đáng kể. Vì thế nó thực sự khó chịu với tôi. Nhưng tôi không hối tiếc về việc ra đi, mà cuối cùng đã chứng minh được tích cực nhiều hơn," Patrice Evra cho biết.

Liêm Minh | 08:42 16/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục