Evra không sợ sự cạnh tranh từ Buttner

20:24 Thứ ba 25/09/2012

Patrice Evra khẳng định anh luôn sẵn sàng cạnh tranh một suất đá chính cho vị trí hậu vệ trái của Man United cùng tân binh triển vọng Alexander Buttner.

Patrice Evra được Quỷ đỏ đưa về vào mùa Đông năm 2006 và nhanh chóng chứng minh mình là một trong những hậu vệ trái hàng đầu thế giới. Từ đó đến nay, anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Sir Alex.
 

Thời gian gần đây, Evra đã không còn duy trì thể lực như trước nữa, theo đó, phong độ của anh đang đi xuống đáng kể. Với sự xuất hiện ấn tượng của Alexander Buttner, không ít người lo rằng Evra sẽ mất đi vị trí chính thức của mình. Dù vậy, hậu vệ người Pháp khẳng định mình sẽ chiến đấu hết sức để có thể ra sân thường xuyên.

"Khi bạn chơi cho Manchester United, bạn luôn phải đối mặt với nhiều thách thức. Tại Manchester United, bạn luôn phải chiến đấu cho vị trí của mình mỗi ngày", Evra chia sẻ với Daily Telegraph.

"Bóng đá giống như một kim tự tháp, rất dễ dàng để leo lên đỉnh, nhưng trụ lại ở đó mới là điều khó khăn nhất. Không ít người đã quên rằng tôi đã phải nỗ lực thế nào để cạnh tranh suất chính thức với 2 cầu thủ tuyệt vời như Gabriel Heinze và Mikael Silvestre.Tôi không phải là người đặc biệt. Nhưng tôi đã chiến đấu hết mình để trở thành hậu vệ trái số 1 của Manchester United kể từ khi đến đây."

Trận trận chiến với Liverpool mới đây, dù gặp không ít sức ép từ CĐV The Kop tại Anfield, Patrice Evra đã có màn trình diễn không đến nỗi nào. Rõ ràng Man United vẫn rất cần kinh nghiệm của anh ở những trận cầu đỉnh cao.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục