Evra: Không có lời bào chữa nào cho Juve

11:01 Chủ nhật 27/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Juventus tiếp tục thể hiện bộ mặt tệ hại của mình bằng thất bại với tỉ số 2-1 trước Napoli. Chứng kiến màn trình diễn tồi tệ đó, hậu vệ Patrice Evra cho rằng không có lời gì để bào chữa.

Hậu vệ Patrice Evra cho biết không có lời bào chữa cho việc Juventus khởi đầu chậm chạp ở Serie A mùa năm nay. Đội bóng của HLV Massimiliano Allegri đã để thua Napoli với tỉ số 2-1, qua đó tiếp tục đưa đội bóng chìm sâu vào khủng hoảng khi từ đầu mùa tới giờ “Bà đầm già” thành Turin chỉ mới giành được một chiến thắng. Với thành tích bế bát trên, ĐKVĐ Serie A mùa giải vừa rồi đang đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH và kém đội đầu bảng Inter tới 10 điểm.

Hậu vệ Evra không thể bào chữa cho thất bại của Juventus. Ảnh: Internet.

Tuy vậy, hậu vệ Evra vẫn lạc quan về danh hiệu cho CLB ở mùa giải năm nay, tuy nhiên anh đã không thể đưa ra lời nào bào chữa cho những gì mà Juventus đang thể hiện.

"Chúng ta đều có trách nhiệm. Đây là một thời điểm khó khăn cho chúng ta, và nó rất đau nhưng chúng tôi không hoảng loạn và tôi vẫn hoàn toàn lạc quan. Bây giờ chúng tôi đã có khởi đầu tốt tại Champions League và sẽ giành chiến thắng trước Bologna tại sân nhà của chúng tôi,” hậu vệ người Pháp cho biết.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục