Evra khen Carlos Tevez có dòng máu Quỷ đỏ

05:41 Thứ tư 06/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Juventus, Patrice Evra đã hết lời khen ngợi Carlos Tevez và cho rằng tiền đạo người Argentina đã mang trong mình dòng máu Quỷ đỏ Man United.

Trong trận lượt đi bán kết Champions League giữa Juventus với Real Madrid tại Turin đêm nay, Carlos Tevez đã có 86 phút đầy ấn tượng. Chính anh là cầu thủ thực hiện thành công cú sút 11m giúp Juve giành thắng lợi 2-1.

Ở trời Âu, khi còn đá cho Man United, Tevez cũng đã có cú sút 11m thành công, giúp Quỷ đỏ hạ gục Chelsea để lên ngôi vô địch mùa 2007/08.

Patrice Evra nhận xét: "Carlos Tevez mang trong mình dòng máu Man United, như tôi vậy. Anh ấy là nhà vô địch. Anh ấy đã có một năm tuyệt vời và chúng tôi muốn vô địch Champions League."

Evra và Tevez đá với nhau 2 mùa bóng ở United, cùng giành được hai chức vô địch Premier League, một Champions League, một League Cup.

Hậu vệ người Pháp nói thêm: "Điều quan trọng nhất là chiến thắng. Không bao giờ dễ dàng khi đối thủ là Real Madrid. Tôi rất tự hào về các đồng đội. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt và đã giành chiến thắng. Chúng tôi rất tự tin. Chúng tôi đã được một nửa chặng đường."

"Không một ai kì vọng chúng tôi có thể tiến xa như vậy, đã 12 năm rồi."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục